Có nên sử dụng sàn nhựa SPC cho nhà ở không?

triển khai lắp đặt sàn nhà là giải pháp tạo nên một nơi ở thoáng mát, sạch và có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên đối với các dòng ốp sàn bằng gạch men, bằng gỗ thật tốt bằng đá thiên nhiên thì vô cùng tốn tiền. Tuy nhiên, dòng sàn nhựa SPC lại có ưu thế hơn ở khía cạnh đó, bạn có thể vừa tiết kiệm chi phí nhưng mà có sàn nhà đẹp như vật liệu tự nhiên.

Sàn nhựa SPC là gì, cấu tạo của chúng như thế nào?

Theo nhà phát hành sàn nhựa SPC cho biết, loại ốp sàn nhà này được sản xuất từ bột nhựa PE nguyên chất, kết hợp với bột đá canxi cacbonat và một số phụ gia đi kèm. Do thế, chúng bản chất là một dòng ốp nhựa có độ bền, độ dẻo dai.

Xem thêm các mẫu sàn nhựa hẻm khóa được phân phối chính thức tại Nội Thất Việt Ánh - https://noithatvietanh.com.vn/san-nhua-spc

Cấu tạo của sàn nhựa SPC gồm 5 lớp:

Lớp ngoài cùng có tài năng chống thấm nước, chống suôn sẻ trượt tốt chống mài mòn do ma sát cực hay.

Lớp họa tiết tốt còn phát âm là lớp Film, chúng có thể là dạng vân gỗ giỏi dạng vân đá. Điều này phụ thuộc nhiều vào tổ chức tạo ra, bạn có thể chọn nhiều dạng khác nhau phù hợp với không gian của bạn. Nên mới có dòng sàn nhựa SPC giả gỗ, sàn nhựa SPC giả đá hiện giờ.

Xem báo giá sàn nhựa giả gỗ cao cấp giá tốt nhất năm

Lớp cốt nhựa là lớp nguyên liệu chính được làm từ nhựa PE nguyên chất trộn với bột đá canxi cacbonat, có độ bền cao hơn dòng sàn nhựa khác.

Lớp đế sàn nhựa có công dụng là lớp đế tiếp xúc với sàn nhà, giữ cân bằng và chống chông chênh co ngót. Tiếp tới là lớp cao su non lót nên bạn sẽ thấy chúng có tài năng chống ồn cực hay.

Sàn gỗ SPC có ưu điểm gì điển hình

Chúng ta thường thấy kiểu xây dựng sàn giống như dạng dán xuất xắc dạng hèm khóa, và dòng xây dựng sàn nhựa giả gỗ SPC được xây dựng theo dạng hèm khóa nên khá chắc nịch. Chúng căn bản được kết nối với nhau theo dạng khóa nên có độ khăng khít cực giỏi.

Bên ngoài được thành lập dạng vân gỗ hoặc vân đá đắt tiền, có thể tạo một không gian êm ấm tuyệt thoáng mát tùy ý gia chủ. Đường vân sóng được thiết kế chân thực, quý giá thẩm mỹ cao.

Báo giá sàn nhựa hèm khóa mới nhất tại nhà phân phối Nội Thất Việt Ánh

vì dạng hèm khóa nên bạn sẽ không lo âu bị biến dạng, cong vênh nếu xử lý nền tuyệt. Có khả năng chịu nước xuất xắc, không sợ ẩm ướt như dòng gỗ tự nhiên. Có tài năng chống ồn, chống cháy và chịu lực tuyệt.

tiêu dùng thành lập sàn nhựa SPC thấp hơn nhiều phân tích những dòng ốp sàn khác. Nên những vật phẩm bự hiện giờ cần dùng vật liệu này để tiết kiệm tiêu pha.

Xem báo giá sàn nhựa giả gỗ ngoài trời cao cấp tại Nội Thất Việt Ánh

công ty xây đắp sàn gỗ nhựa, thành lập sàn nhựa giả đá uy tín

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị kiến tạo sàn nhựa uy tín tại Hà Nội thì đừng quên Nội Thất Việt Ánh nhé. Đây là một đơn vị đã thành quả trong nhiều vật phẩm cải tạo, tân trang nhà ở hiện thời tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chỉ cần bạn hưởng thụ, Nội Thất Việt Ánh sẽ có đội ngũ khảo sát và chọn thi công thích hợp, nghiệm thu chất lượng trước khi bàn giao tới khách hàng. Bạn sẽ hầu như yên tâm với dịch vụ và đẳng cấp làm việc của Nội Thất Việt Ánh!

CÔNG TY NỘI THẤT VIỆT ÁNH

  • Trụ sở: Khu đô thị Hòa Mạc – huyện Duy Tiên – tỉnh Hà Nam
  • Cơ sở 1: Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội (cạnh sân golf Hà Đông)
  • Chi nhánh: Lô CC3 – 2 kcn Tây Bắc Ga – P.Đông Thọ – TP Thanh Hóa.
  • Email: noithatvietanhhn@gmail.com
  • Website: www.noithatvietanh.com.vn

Thời gian làm việc

  • Làm việc từ thứ 2 tới trưa thứ 7
  • Giờ làm việc buổi sáng từ: 8:30 đến 12:00
  • Giờ làm việc buổi chiều từ: 1:30 đến 17:30

Comments

Popular posts from this blog

Bảng Báo Giá tấm nhựa PVC tại TP. Hà Nội và những tỉnh miền bắc bộ

Cải tạo nhà bằng tấm ốp PVC và phào chỉ PU

Tìm hiểu ưu điểm của tấm ốp trần nhà giả đá siêu đẹp